KHÓA HỌC ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG
Đối với hoạt động kinh doanh khách sạn: bộ phận nhà hàng là một bộ phận cung ứng thực phẩm, phục vụ nhu cầu ăn uống hằng ngày cho khách. Mặt khác bộ phận nhà hàng cũng đóng góp một phần rất đáng kể cho nguồn thu của cả khách sạn thông qua các hoạt động kinh doanh của mình. Quản trị nhà hàng, đòi hỏi bạn phải là người thật sự am hiểu về ẩm thực, có tố chất của một người đam mê kinh doanh được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Với đặc thù của một nghề quản lý, yếu tố con người mang tính chất quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, và đấy cũng chính là lý do tại sao các nhà quản lý trong tương lai của chúng ta luôn mong muốn trang bị cho mình một hành trang kiến thức thật phong phú và vững chải trên bước đường chinh phục đỉnh cao vinh quang của nghề nghiệp.
Tham gia các lớp học quản lý nhà hàng với chương trình đào tạo linh hoạt, hiệu quả với 100% giờ học tích hợp được giảng dạy ngay tại các khách sạn và resort trực thuộc trường. Trường đào tạo nghề du lịch Âu Việt Á chính là sự chọn sáng suốt của các bạn, để trong một thời gian ngắn nhất bạn có thể tiếp cận được các phương pháp tổ chức lao động, quản lý nhân sự, lập kế hoạch hoạt động, quản lý vật tư, trang thiết bị, dụng cụ với phong cách làm việc và quản lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả trong bộ phận nhà hàng của một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế
Thời gian thực học không kéo dài (chỉ có 4 tháng) và thời khóa biểu học đều đặn 3-4 buổi học/ 1 tuần giúp các bạn sinh viên của chúng ta được thực hành thường xuyên, liên tục giúp nâng cao tay nghề một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Học phí hợp lý, ra trường nhanh, để có việc làm ngay chính là lợi thế của các bạn khi chọn Trường đào tạo nghề Âu Việt Á để đăng ký học tập.
Xem thêm các khóa học khác: QUẢN LÝ KHÁCH SẠN; QUẢN TRỊ BAR; BẾP TRƯỞNG BẾP BÁNH
- Thời gian đào tạo: 6 tháng
- Lịch khai giảng:Ngày 1 và 15 hàng tháng
- Học phí: 12.000.000 đồng/khóa (Đã bao gồm đồng phục và phí thực hành)
- Chương trình đào tạo: Theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam – VTOS gồm
TÊN MÔN HỌC |
CHĂM SÓC DIỆN MẠO CÁ NHÂN VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP |
Chăm sóc diện mạo cá nhân |
Chuẩn bị cho ca làm việc |
Giao tiếp với khách |
Các tiêu chuẩn, yêu cầu đối với nhân viên nhà hàng |
NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG |
Kiến thức chung |
Tổng quan về ngành kinh doanh nhà hang |
Tổng quan về ẩm thực Việt Nam và thề giới |
Cơ cấu tổ chức và các bộ phận trong nhà hang và nhà hàng trong khách sạn |
Các thuật ngữ chuyên ngành nhà hàng |
Cơ sở vật chất, dụng cụ trong nhà hàng |
Mối quan hệ giữa thức ăn và thức uống |
Sự ảnh hưởng của thức uống đến mùi vị của thức ăn |
Phương pháp chế biến món ăn kiểu Âu |
Phương pháp chế biến món ăn kiểu Á |
Nguyên tác phục vụ thức uống với các món ăn khác nhau |
Chào đón khách và xử lý đặt bàn |
Chào đón khách và sắp xêp chổ ngồi |
Quy trình nhận đặt bàn trước và xử lý hủy đặt bàn |
Trình thực đơn và tiếp nhận yêu cầu |
Điều chỉnh dụng cụ |
Giải quyết phàn nàn |
Cách set up bàn ăn và phục vụ |
Trải khăn bàn, gấp khăn ăn |
Cách lau chùi dao, nỉa, ly, chén và các dụng cụ trong nhà hàng, bố trí gia vị |
Chuẩn bị khu vực phục vụ |
Cấu trúc bữa ăn theo tiêu chuẩn quốc tế |
Quy trình set up bàn ăn và phục vụ theo kiểu Á |
Quy trình set up bàn ăn và phục vụ theo kiểu Âu |
Quy trình set up bàn ăn và phục vụ theo kiểu A la carte |
Set up bàn đã đặt trước |
Thu dọn bàn ăn |
Kỹ năng phục vụ tiệc |
Phục vụ tiệc ngồi Á |
Phục vụ tiệc ngồi Âu |
Phục vụ tiệc Buffet |
Kỹ năng phục vụ đồ uống |
Các loại đồ uống có cồn và không cồn |
Phục vụ rượu vang, mở sâm banh |
Chuẩn bị và phục vụ đồ uống từ khay |
Phục vụ bữa ăn |
Phục vụ món khai vị và món súp theo đĩa |
Phục vụ món súp từ bát lớn |
Phục vụ các món chính theo đĩa |
Phục vụ khen lau tay và bát nước rửa tay |
Phục vụ kiểu gia đình |
Phục vụ tại phòng |
Phương pháp tiếp nhận yêu cầu của khách |
Quy trình phục vụ khách ăn trên buồng |
NGHIỆP VỤ BAR |
Kiến thức chung về đồ uống |
Đồ uống không cồn |
Một số khái niệm về cồn và rượu |
Kiến thức cơ bản về rượu mạnh |
Kiến thức cơ bản về rượu mùi |
Rượu pha chế ( cocktail ) |
Pha chế trà – Pha chế cà phê |
Pha chế cà phê |
Pha chế trà |
Pha chế nước ép củ quả và sinh tố |
Các nguyên tắc lựa chọn nguyên liệu pha chế |
Pha chế sinh tố |
Pha chế nước ép củ quả |
Pha chế sữa chua trái cây |
NGHIỆP VỤ BẾP |
Cơ cấu tổ chức và vận hành nhà bếp chuyên nghiệp |
Vệ sinh an toàn thực phẩm |
An toàn và phòng chống cháy nổ trong nhà bếp |
Gia vị, cách sử dụng gia vị trong kỹ thuật chế biến món ăn |
Các phương pháp chế biến món ăn |
NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ |
Tổng quan về quản trị nhà hàng |
Xây dựng cơ cấu tổ chức nhà hàng |
Xây dựng kế hoạch công việc khối Nhà hàng |
Xác định loại hình kinh doanh nhà hàng |
Lên sơ đồ cơ cấu tổ chức – Mô tả công việc các chức danh |
Xác định quy mô nhân sự – Đào tạo nhân viên |
Giám sát hoạt động phục vụ khách của nhân viên |
Xây dựng thực đơn và danh mục đồ uống |
Khái niệm vai trò và phân loại thực đơn |
Nguyên tắc xây dựng và thiết kế thực đơn |
Xây dựng thực đơn món ăn |
Lên danh mục đồ uống |
Tính giá vốn và xác định giá bán |
Quản lý nhân sự – Quản trị cơ sở vật chất |
Quản trị chất lượng dịch vụ – Quản lý thương hiệu |
Quản lý dụng cụ, trang thiết bị phục vụ của nhà hàng |
Quản lý sự cố và các tình huống khẩn cấp |
Xây dựng Kỹ năng lãnh đạo và thái độ làm việc chuyên nghiệp |
Đào tạo nhân viên tại chỗ |
Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ |
Set up nhà hàng đúng chuẩn – Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ khách ăn uống |
Giám sát và kiểm tra hoạt động của phòng tiệc, nhà hàng , quầy bar, nhà bếp |
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng món ăn và thức uống |
Quản trị chất lượng dịch vụ – Quản lý thương hiệu |
Quản lý các hoạt động thường nhật |
Kỹ năng điều hành bộ phận Ẩm thực |
Quản lý nhập hàng, lưu kho và xuất hàng |
Quản lý hoạt động chế biến |
Quản lý hoạt động pha chế |
Quản lý hoạt động phục vụ trực tiếp |
Chia lịch làm việc – Họp và phổ biến công việc |
Giám sát công việc của nhân viên – Thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả |
Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, giải quyết và xử lý các phàn nàn |
Quản lý doanh thu, chi phí |
Quản lý doanh thu – Kiểm soát chi phí – Quản lý chi phí đồ ăn, thức uống |
Cách thức xây dựng giá bán và quản lý doanh thu khối dịch vụ Nhà hàng |
Quản lý việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng |
Tối đa hóa lợi nhuận trong khối dịch vụ, xây dựng kế hoạch dự báo kinh doanh hàng tháng |
Quản lý ngân sách khối dịch vụ nhà hàng |
Kiểm tra chất lượng đầu vào của sản phẩm, theo dõi quy trình, thủ tục nhập hàng |
Quản lý nguồn khách |
Quản lý chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng |
Duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm
Thu hút nguồn khách mới |
Xúc tiến quảng cáo và tiếp thị hoạt động kinh doanh khách sạn |
THỰC TẾ |
- Bằng cấp bao gồm: Bằng nghiệp vụ Nghề Phục vụ Nhà hàng do Tổng cục Dạy nghề cấp
- Quyền lợi học viên: + Sau khi học xong, học viên có kiến thức và kỹ năng nghề, tự tin vào làm việc và quản lý bộ phận nhà hàng tại Resort hay các khách sạn từ 4 đến 5 sao
+ Đảm bảo 100% học viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp
- Hồ sơ phát hành tại:
+ Hội An : 33A Lý Thái Tổ – Thành phố Hội An – Tỉnh Quảng Nam SĐT: 0868 373 400
+ Đà Nẵng: 298 Đường Ngũ Hành Sơn – Quận Ngũ hành Sơn – Đà Nẵng SĐT: 0868 373 400
- Mail: Auviet.Edu.Vn@Gmail.Com
- Websites: Auvieta.Edu.Vn
Hoặc điền thông tin, yêu cầu của bạn NGAY Ô PHÍA DƯỚI, chúng tôi sẽ liên lạc để tư vấn cho bạn!
⇓ ĐĂNG KÝ HỌC ⇓
Tư vấn cho tôi về phục vụ nhà hàng ạ.
Về thời gian học có thể linh động được không ak/ Vì tôi đang đi làm nữa. Xin cảm ơn!
Đăng ký sớm để được giảm ngay từ 500.000 đến 2.000.000đ