KHÓA HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Đến với khóa học chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn tại Đà Nẵng, Hội An bạn sẽ hiểu được quản lý khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Công việc chính là giám sát tất cả các hoạt động của các bộ phận trong khách sạn bao gồm: Tiền sảnh, bếp, phục vụ phòng….., lập các báo cáo kết quả tài chính, giải quyết khiếu nại của khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý tỉ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… nhằm bảo đảm doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời, người quản lý phải có chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng nhằm tạo ra lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Với đặc thù của một nghề quản lý khách sạn, yếu tố con người mang tính chất quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, và đấy cũng chính là lý do tại sao các nhà quản lý trong tương lai của chúng ta luôn mong muốn trang bị cho mình một hành trang kiến thức thật phong phú và vững chải trên bước đường chinh phục đỉnh cao vinh quang của nghề nghiệp.
Các lớp học chuyên ngành Du lịch, đặc biệt là các lớp đào tạo quản lý khách sạn tại Đà Nẵng Hội An của Trường đào tạo nghề Du lịch Âu Việt Á là sự lựa chọn sáng suốt của các bạn, vì chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn với một chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao, được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên, các nhà quản lý hàng đầu thâm niên và dày dạn kinh nghiệm.
Xem thêm các khóa học khác: BẾP TRƯỞNG BẾP BÁNH; QUẢN TRỊ BAR
- Thời gian đào tạo: 12 tháng
- Lịch khai giảng: Từ ngày 01 đến 15 hàng tháng
- Học phí: 20.000.000 đồng/khóa (Đã bao gồm đồng phục và phí thực hành)
- Chương trình đào tạo: Theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam – VTOS bao gồm các kỹ năng:
TÊN MÔN HỌC |
KIẾN THỨC CHUNG |
Tổng quan du lịch |
Tâm lý khách du lịch |
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm |
QUẢN TRỊ TIỀN SẢNH |
Tổng quan về khách sạn, cơ cấu tổ chức bộ phận tiền sảnh và thuật ngữ chuyên môn |
Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận trong khối tiền sảnh |
Nghiệp vụ lễ tân |
Điều hành bộ phận lễ tân, cách thức xử lý phàn nàn |
Xây dựng kế hoạch công việc khối tiền sảnh, chia ca |
Cách thức xây dựng giá buồng và quản lý doanh thu khối dịch vụ buồng phòng |
QUẢN LÝ BỘ PHẬN BUỒNG VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG |
Tổng quan bộ phận buồng và các thuật ngữ chuyên môn |
Chức năng và nhiệm vụ bộ phận buồng |
Các loại buồng tiêu chuẩn trong khách sạn |
Nghiệp vụ buồng |
Kiểm tra quy trình, giám sát buồng và cách thức xử lý tình huống |
Xây dựng kế hoạch công việc bộ phận buồng, bố trí nhân sự |
QUẢN LÝ BỘ PHẬN NHÀ HÀNG |
Tổng quan bộ phận nhà hàng và thuật ngữ chuyên môn |
Chức năng, nhiệm vụ bộ phận nhà hàng |
Giới thiệu các loại thức uống có cồn và không cồn |
Chế biến và phục vụ một số thức uống tại quầy bar |
Nghiệp vụ nhà hàng |
Cách xếp khăn ăn theo từng phong cách tiệc |
Xử lý tình huống và xây dựng kế hoạch công việc bộ phận nhà hàng, cách tiết kiệm chi phí |
QUẢN LÝ BỘ PHẬN BẾP VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG |
Văn hóa ẩm thực, các yếu tố ảnh hưởng đến khẩu vị |
Cấu trúc bữa ăn theo tiêu chuẩn quốc tế |
Xây dựng thực đơn tính giá |
Xử lý tình huống và xây dựng kế hoạch công việc bộ phận bếp, tiết kiệm chi phí |
Kỹ thuật chế biến món ăn Á |
Kỹ thuật chế biến món ăn Âu |
Kỹ thuật chế biến món bánh và tráng miệng |
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ |
Giới thiệu về quản lý nhân sự, kỹ năng lãnh đạo |
Các công việc hàng ngày của quản lý khách sạn nhỏ |
Tuyển dụng và sa thải nhân viên, kỹ năng đào tạo nhân sự |
Hợp đồng lao động và lương |
Bảng mô tả công việc |
Đánh giá năng lực nhân viên |
Chăm sóc khách với cương vị là người quản lý khách sạn |
QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH |
Các khái niệm cơ bản về tài chính doanh nghiệp và kế toán |
Kiểm soát công tác kế toán, phương pháp định giá phòng, giá dịch vụ và các biện pháp tiết kiệm chi phí |
Báo cáo cuối tháng, các biểu mẫu dùng trong bộ phận tài chính |
Dự toán kinh phí thiết lập ngân sách |
Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, xây dựng kế hoạch tài chính hàng năm |
SALE – MAKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN |
Các khái niệm cơ bản về sale và marketing |
Tìm hiểu về các kênh sale TA và OTA |
Công cụ marketing 4P |
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu |
THIẾT LẬP KÉ HOẠCH KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN |
Xác định thị trường mục tiêu |
Nhận biết cơ hội và thách thức |
Lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp |
QUẢN LÝ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ AN NINH TRONG KHÁCH SẠN |
Vệ sinh An toàn thực phẩm trong kinh doanh khách sạn |
Phòng cháy chữa cháy trong kinh doanh khách sạn ( được cấp chứng chỉ riêng) |
Thực tập thực tế tại doanh nghiệp |
- Bằng cấp bao gồm: Bằng nghề Quản lý Khách sạn chính quy do Tổng cục Dạy nghề cấp
- Quyền lợi học viên: + Sau khi học xong, học viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề, tự tin để làm việc và quản lý trong các Resort hay các khách sạn từ 4 đến 5 sao
+ 100% học viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp
Hồ sơ phát hành tại:
+ Hội An : 33A Lý Thái Tổ – Thành phố Hội An – Tỉnh Quảng Nam SĐT: 0868 373 400
+ Đà Nẵng: 298 Đường Ngũ Hành Sơn – Quận Ngũ hành Sơn – Đà Nẵng SĐT: 0868 373 400
- Mail: Auviet.Edu.Vn@Gmail.Com
- Websites: Auvieta.Edu.Vn
Hoặc điền thông tin, yêu cầu của bạn NGAY Ô PHÍA DƯỚI, chúng tôi sẽ liên lạc để tư vấn cho bạn!
7 Bình luận